h1

Justin who? A Public Service Announcenment?

Mayo 11, 2011

Ang akin pong tatalakayin para sa araw na ito, ay ang katatapos lang na konsyerto ni J na medyo hinype ng TV5. (or baka kasi madalas yun na lang ang pinapanood kong news cast kaya ko nasabi ito.) (hindi ko na rin po ilalagay ang buong pangalan para hindi na ito lumabas sa mga search engine at maka attract pa ng mga fans niya at baka mapasama ako ng di oras, pero sigurado naman ako na alam niyo na kung sino ang tinutukoy ko.)

Akin pong ilalatag ay ang naisip kong dahilan kung bakit hindi dapat siya panoorin ng live sa concert, paki basa lang pong mabuti, panoorin ng live po mga kaibigan, hindi ko sasabihin na pangit boses niya or walang kwenta ang mga kanta niya, o mayabang siya or something. dahil ako po ay naniniwalang wala akong karapatang sabihin yun, first of all hindi ko siya kilala, at wala pa akong naririnig na kanta niya na buo kahit isa.

Ngayon po sana ay nagkaliwanagan na tayo, sisimulan ko na po. sa totoo lang, ako ay iikot lamang sa usapin ng seguridad. Himayin po nating mabuti, isang pampublikong konsyerto, na pinagkakaguluhan ng mga babae o parang babae, mula teens hanggang sa mga malapit ng mawala sa kalendaryo ang edad, and beyond.

Tignan po nating mabuti, napakalaki ng chansa na magkaroon ng stalker or even serial rapist/killer na pwedeng humalo sa pagpanood ng concert at doon maghanap ng kaniyang bibiktimahin, madaming pagpipilian ika nga. eh nauuso pa ang mga haters nung naturang singer na yun, eh pano kung may isang hater na may saltik sa utak tapos gusto niya marape and/or mapatay ang lahat ng “magandang” teenager fans nung singer? hindi po malayong mangyari yun. yari na. kaya mga magulang, kung inyo pong pinapahalagahan ang kaligtasan ng inyong anak, hayan niyo na lang pong magpakalunod sa paulit ulit na video, mga litrato at kung anu ano pang mga paraphernalia ang inyong mga anak at wag na itong hayaang ma expose pa sa mga masasamang loob, not unless siguro kung may “VIP” pass ka at hindi ka makikita ng karamihan, pero baka nga mas delikado pa yun dahil prone na yun sa iba pang kaso ngunit ibang usapin na yun.

Kaya ayan po, sa hinaba-haba ng aking mga pinagsasasabi isang punto lang po ang aking nasabi. Magandang gabi po sa inyong lahat.

One comment

  1. ang awkward na ng boses ni J. hnd na sya nakakatuwa. bastos din sya at walang modo. un lang.🙂

    Ganoon po ba sir, so sinasabi niyo po ba na at some point eh ok ang boses niya? Sa katunayan eh katulad nga po ng sabi ko sa post ko eh, hindi ko talaga siya kilala. Maraming salamat po pala sa bisita.



Mag-iwan ng Tugon

