h1

Ayos.

Abril 30, 2010

Matagal tagal na rin akong hindi nakakapag blog, at ang i-blog ko dapat ngayon ay ang aking pagkadismaya sa mga nagagnanap ngayon, dahil maraming tao ngayon ang hinahalintulad ang 1337 sa jeje na yan. nakalatag na rin ang aking mga argumento kung bakit hindi jeje ang 1337 ngunit may isang tao na nag comment dito sa aking blog ang medyo hindi maganda ang araw nung siya ay nag comment kaya siya na lang ang pag didiskitahan ko.

ay, tanga nga.

at dahil diyan, eto ang reply ko sayo. Unang una sa lahat maraming salamat, pero wag mo na rin hanapin yung resulta dahil sigurado naman ako na hindi ka pumasa, kitang kita sa reply na ito ang kawalan mo ng kakayahan sa pag gamit ng utak. hindi ko na rin kasalanan kung ang blog ko ang lumabas nung nag hahanap ka ng resulta sa eksamen na yan.  kung sino man, na nagtatago sa likod ng monitor, sigurado na diyan ka lang magaling pero sa tunay na buhay wala ka pang napapatunayan, kaya next time bago ka mag bitiw ng salita mag isip isip ka muna. ano na lang ang mapapala ng bansang ito kung ang mga katulad mo ang nag tatrabaho sa gobyerno o malalaking kumpanya, sigurado babagsak ito.

Anyway, wala naman nakong magagawa dahil duwag ka at sigurado namang akong hindi ka na magpapakita/magpapakilala pero sigurado na mag rereply ka dito, kailangan mo nga lang gumamit ng ibang “pekeng” email. hindi ko rin maintindihan kung bakit pinansin pa kita  so yun lang. enjoy.

2 mga puna

  1. Ano nga ba relasyon ng jeje sa numerong 1337?? Naligaw, nagbasa, sumigaw, umalis, babalik. Kailan ka po kaya ulit babalik? Mukhang ilang buwan bago ka pa magposte ulit eh.


    • Actually, wala silang kinalaman sa isa’t isa. marahil na associate lang ito dahil sa may pagkahawig ang manga naturang paraan ng pagsusulat.



Mag-iwan ng Tugon

