h1

Ang Paghagilap sa Mailap na Kubyertos

Disyembre 23, 2008

Sinadya kong antayin ang ilang araw bago ko isulat ito, para hindi naman puro &%!$^*^$^ ang nilalaman nitong entry ko na ito.

Anyway, napapaisip ako, ano ba ang mali sa “fast food” service dito sa ating bansa… low pay? kaya hindi rin maayos service nila sa ibang tao? or. “malapit na kaming mag sara eh, p…..ina naman yan mga humahabol pa.” (well, ang masasabi ko sa inyo, sorry kayo nasa Gas Station ang branch niyo, at sa gitna pa ng kawalan sa NLEX. well, kung ganun nga ang nasa isip nila.)

Naranasan ko ng masaraduhan ng 7-11, pero ok lang yun. nakakatawa lang ang experience na yun. pero ayaw kang bigyan ng spoon and fork na totoo, pero lahat ng kasama mo, binigyan, eh parang nakakabadtrip yun. first of all, di daw available, pero… teka lang, di naman puno yung establishment ha? halos mabibilang ko daliri ko kung ilang mesa ang okupado, (ngayon ko lang yan naisip.) at malapit ng mag closing dahil pasara na, tinatamad ng mag hugas…. or dahil ba noodles lang ang inorder ko? (pero, si randy alam ko noodles lang din kinain, pero maayos ang kubyertos niya.) buti na lang dinamayan nila ako kina umagahan at nag chopstick lang din sila. LOL.

anyway, naisip ko lang, ano kaya kung self service ang lahat ng fast food dito sa pinas? (i mean sa pagliligpit) ganyan pa rin kaya ang mararanasan ko? I shudder to think.

P.S.

hmm, bago na naman ang admin page, nalilito ako….

2 mga puna

  1. merry krismas big brother!🙂 Nakalimutan mo ang gravy ng mga fastfood. Sindami lang ng uhog ng bata. Hahaha jowk.😛


  2. hehehe merry christmas sayo!



Mag-iwan ng Tugon

