h1

umm, no title #6

Marso 4, 2008

Once Poster

Few nights ago, may napanood akong pelikula, title niya “Once” isang indepedent film from Ireland. galing sa kuya ko, anyways, mahina ako sa ” destructive constructive criticism” at mahina rin ako sa pag intindi ng mga bagay bagay.

ang masasabi ko lang, nagustuhan ko siya, not you typical non-sense love story na may pattern ang mga kaganapan. and nice story too! and, thei soundtracks, i really loved it

ayan, para sa mga nagsasabing mag update daw ako. hahaha😀

Mag-iwan ng Tugon

