h1

WP pinoys invaded ATC?!?!

Disyembre 17, 2007

kagabi, nagkaroon ng konting chikahan, usapan, kwentuhan, at kung anu-ano pa ang ilang miyembro ng WP pinoys sa… (refer to title na lang kaya?) well, kakahiya nga pinoy na pinoy time ako. 2 HOURS late. take note ha 2 hours, but not as early as sir JM. (3 pm right?) anyway, i really have fun that night. and sakto pa, mahilig talaga ko sa pasta. hahaha. sarap nung pesto nila. with, breaded… uhh. pork ata yun or chicken. either of the two.😀 marami pang kwento, “match-ups” at kung anu-ano pa. hayaan ko na lang po silang magkwento (since mahina ako diyan)

salamat po kina, ate joy,  sir tom (yeah, your title is really  that long. i think i like your job. haha),  ambo, ching, malen, agnes, at saka kay JM.

well for the photos, just head over to:
WP pinoys in ATC album

Note:
di ko po matandaan lahat ng mga blogs niyo last night, paalalahanan niyo na lang po ako! hehe.

4 mga puna

  1. Ooooh! Fun!!!

    Nakakamiss. Dyan lagi ako tumatambay pag nagskip ng klase. :p Rawwrrr!


  2. meow marvyn!🙂 napost ko na rin un pics🙂 check it out


  3. wishing you a merry christmas from the bottom of meow heart.


  4. HOY!!! wala lang sobrang advance merry christmas and happy new year to you!!! na late na eh…hahahha



Mag-iwan ng Tugon

