h1

Threelyanes, for the change? naudyukan? o nasetup?

Disyembre 7, 2007

yeah, yeah, yeah, i don’t want to make any commotions here.

sa tingin ko may tatlong possible angles akong nakikita dito (or more.) sa kaganapan na ito.
dahil sa aking palagay, marahil ay pagtinignan mo ito sa iba’t ibang angulo, iba’t ibang kasagutan din ang makikita mo. katulad ng, si threelyanes ay nasetup lamang ng gobyerno. well, ang tanong niyo malamang ay, “paano?”

OO, alam nating lahat na gusto niyang mag-resign sa <strike>electric</strike> presidential chair ang nakaupo ngayon doon. alam din natin na halos lahat ng gobyerno, (kahit na mga terrorista) ay may tinatawag na “intelligence” report. or kung ano man. (ayokong sabihin na intelligence lang, kasi baka magkamali ng iniisip ang iba at isipin na ito ay matalino o kung ano man) at ngayon nakakulong na ang mga pasimuno ng naturang coup, sinasabi nila ngayon na may intelligence report sila na 29 and 30 ganito ganyan. alam natin na senador na siya. at sabi ko nga sa itaas, na gusto niyang mapatalsik yung nasa pwesto. hindi kaya hinayaan lang ng gobyerno itong si treelyanes na gawin iyon para mas lalo siyang mabaon o mailubog? hindi kaya yung mga military police na bantya niya dapat, ang mission pala talaga ay kunwari, kakampi sila ni treelyanes at sasamahan ito kahit saan pumunta? tignan niyo ngayon, nakakulog ba ang mga nasabing MP? hindi naman di ba… (well, naisip ko lang ito… parang yung nilalaro ko yung Metal Gear Solid 3. ang mission niya, ay mag-defect sa country nila at mapatay ng sarili niyang apprentice. harsh right?)  at dahil nga sa pang-uudyok ng mga trapo na gustong mapwesto. eh ayun na nga.

isa pang iniisip ko diyan, katulad ng mga comment ka sa forums the past days. self-sacrfice at pasamain ang image ng gobyerno? pwede rin.

yan ay ilan pa lamang sa mga naiisip ko. since tinatamad na kong mag type. hanggang dito na lang. marahil ay mag post ako sa mga susunod na araw about sa aking reactions naman at mga inaasahan sana. or i-edit to. bahala na.  (haha as if na may nag babasa ng blog mo di ba?)

Mag-iwan ng Tugon

