h1

naisip ko lang #3

Setyembre 17, 2007

eto na naman tayo, nagbabalik. sa mga “why/bakit”? questions.

My Question is, “bakit kadalasan nagkakasama sama lang ang mga ‘extended’ families mo pag may patay at bihirang magkaroon ng reunions” (at least sa lahat ng nakikita ko.)

Hindi ba kayo nagtataka. (o baka talagang ako lang ang nag tataka?)

2 mga puna

  1. ikaw lang ang nagtataka eh.. ako eh hindi nagtataka.. hehe. ^_^

    panu, kwan yun eh.. may patay nga di ba? wahaha..😀


  2. hindi nakapagtataka yun kasi mahalaga sa kanila ang taong yun eh bilang nalang ang araw na makikita pa nila ang taong yun kaya nagkakasabay sabay na sila at dun sila nagkikita kita na parang nagreunion…wala lang na tripan ko lang mag comment



Mag-iwan ng Tugon

