h1

The three little pigs.

Setyembre 6, 2007

ahahaha, naintriga ka ba? ako rin eh.

kaninang umaga, nagawi ako sa isang ospital para magpatingin sa doctor para sa king regular check-up. ngunit sa hindi ma lamang dahilan. meron itong “tatlong babae” na mukhang maayos ang damit. mukhang mataas ang pinagaralan. mukhang elite sila. pero ang mga ugali. ang mga kilos. ay hindi ko lang malamang kung anong putakte ang meron sa kanila. sila ba ay kampon ng kadiliman? hindi ko maisip kung bakit ganoon sila. mukhang may pinagaralan naman. pero ugaling hayop sila.
Una, ang lakas lakas ng kwentuhan nilang tatlo habang kumakain at umiinom ng mga produktong “starbuko” ayun tawanan, kwentuhan. tandaan nating tayo ay nasa isang ospital. pero actually ok lang yun, sanay ako dun. pero eto… pumasok na sila sa loob ng klinika na kanilang pupuntahan. (actually katabing clinic ng pupuntahan ko yung pinuntahan nilang clinic) iniwan nila sa isang upuan ang mga pinaglamunan nila. thinking that. na ang dami-daming mga taong walang maupuan. pero yung basura nila may sarili pang upuan. bale “apat” na upuan nga ang sakop nung mga hinayupak na yun. (hindi ako harsh, sanay akong nakatayo. pero pilit pa rin akong pinauupo ng mommy ko.)
at napakatindi. pag labas nila ng naturang klinika. Lumabas sila. at quever na hindi pinansin ang mga kalat nila. ako naman ay napakamot na lang sa ulo. dahil sa mga napakapangit na budhi nila. ewan ko lang. Ob-gyne ata pinuntahan nila. sana magkaroon sila ng miscarriage or something. bwahahahaha. joke😀

How Inconsiderate of them, those fuckers. Makakahanap rin sila ng katapat nila. pasalamat sila at hindi ako ang direct sa atake nila. kundi, alaska aabutin nila sa kin.

P.S.

may isa pang kwento, pero mommy ko ang kasali. haha, ewan ko ba. gusto ko ngang alaskahin eh.(yung mga professional kuno) kaso baka hindi makaride ang mommy ko. saka out of topic na. sa title ko na “the three little pigs” haha. talaga bang ganito na karamihan ng pinoy? ang angas. dahil trabaho nila ganoon. pupunta sila ng ganoon. (ma A to A ka sana hayop ka.) ok lang sana eh. pero yung “ethics” sana. meron pa rin. hindi puro yabang. or kahit nagawa mo nga talaga yan. sana naman talaga. magpakatao ka.

One comment

  1. hmm… kelangan ba tlagang ligpitin ung mga kalat dun? baka wala yun sa isip nila. mga star-bucko-pipol pala yun, naku sanay yun sa mga ganung ugali. hehe. magaganda ba? joke



Mag-iwan ng Tugon

