h1

Lugar, Place

Agosto 29, 2007

haha, tanong ko lang, saan nga ba ako dapat lumugar? sang “place” nga ba ko nararapat na nandoon?

hindi ba lagi na lang sinasabi sa atin na “lumugar kayo” (wag kayong tumanggi na wala pang nakapagsabi sainyo nun kahit sino)

o kaya naman ay, “pumunta ka sa tamang lugar para sa iyo” etc etc.

haha wala lang😀

4 mga puna

  1. Ahaha, ang ganda nito. Makulit at pilosopo pero makes sense, haha. Medyo mahirap ngang matiyak agad kung saan lulugar ang isang tao. Saan nga ba?😉


    • Hahaha, thank you po. pero most likely nung sinulat ko to, wala siyang meaning sa akin. kahit hanggang ngayon, parang ganun pa rin siya, di ko nakikitaan ng “deeper meaning”. pero sabi nga ng isang nakababatang pinsan ko sa akin. “kadalasan naman pag essay pag sa sarili mo di mo nakikitaan ng sense, pero pag iba nakabasa…” so ganyan na lang po iisip ko.😀

      this enrty most likely was one of my heydays in teenage angst. haha. (judging by the date)



Mag-iwan ng Tugon

