h1

wala akong maisip na naman.

Enero 23, 2007

wala lang. naisip ko lang magblog ulit ng panibagong entry. Bakit? wala lang din.

pero naisip ko. bakit ang hilig ko sa mga rocksymphony (yan ba tawag dun? yung mga orchestra na may kasamang mga banda etc.) na mga genre ng music. dahil ba yun na talaga ang gusto ko?

2 mga puna

  1. Ako mahilig sa iba’t ibang genre, pero mas inclined ako sa electronic. wishing and hoping makapag-mix (sa computer) balang araw.


  2. heheheh, actually ako rin po.

    sa katunayan ang preference ko sa music ay kahit ano. any genre. basta maganda sa pandinig ko. pero nitong mga nakakaraan medyo naaliw ako sa mga rocksymphony nga😀 hehe salamat po sa pag bisita sa akin blog.



Mag-iwan ng Tugon

