h1

tagged.com, ano ka ba?

Disyembre 22, 2006

nung una, hindi ko talaga mawari kung ano ang site na ito. una akong pinadalan ng invitation nung isang kaklase ko dating babae. (sino siya? wala ka ng pakialam dun, kung sa bagay ako rin walang pakialam hehehe :D) hindi ko ito pinansin nung una.

at may pangalawang nagpadala sa akin ng invitation. hindi ko na matandaan, sinubukan ko ngayong mag member. eh ang daming cheche bureche. kaya nainis ako. at madami pang invitation ang dumating. hindi ko na lang pinapansin. matagal na yun mga 5 months ago na ata yung mga yun. biglang kanina. nagpadala. ang ate ko. kaya nag try akong mag register.

pagkaregister ko. ayun. hehehe kagulo na. wala lang akong ma blog. hehe😀

eto nga pala yung link nung sa tagged ko hehehe😀 http://www.tagged.com/nyvremzurc

3 mga puna

  1. i love youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu


  2. ok..kala ko ako lng ung nahirapan sa lecheng tagged.com na un…

    panu ba un…uhm, “tag, ur it..?”….hehehe….


  3. guanaking



Mag-iwan ng Tugon

