h1

peyupi EB

Disyembre 18, 2006

magaling, magaling, magaling.

nag enjoy naman ako kahit papaano nung EB. pero hindi gaano. paano ba naman kasi. hikain ba naman daw ako. at sino ang matutuwa na magantay ng apat na oras? at dahil nga sa pagaantay. napabili ako ng blizzard oreo. at nakalimutan ko na hindi na ako gagamit ng inhaler ang kapalit ay bawal ang chocolate, at madami pang iba. (ok na rin yun, mahal ang inhaler.) pero dahil nga sa pagkainip. eh napakain ako ng blizzard. at oreo pa napalagay ko.

Nag dadalawang isip pa ako noon kung pupunta talaga ako o hindi. iniisip ko. malayo ang age gap. at baka hindi nila ko masakyan at ibalibat na lang sa ilog sa marikina. kaya sabi ko. pag hindi sumama si kuya kons. hindi na rin ako sumama. hahaha. ang sabi pa niya sa akin mag papa “late” siya.

ginawa pa akong espiya. TNT daw siya sa gateway. hahaha

ewan. bahala na sa susunod. malaman.

Mag-iwan ng Tugon

