h1

Birthday.

Oktubre 10, 2006

Natutulog pa ako pero madami ang nagtext sa akin happy birthday daw at kung anu-ano pa. blowout naman daw ako. ang blah blah. madami din ang nagtatanong. kung anong meron. wala namang ispesyal sa araw na ito. nagluto lang si mommy ng spageti. then yun lang. nothing special. Sa katunayan, umaga pa dumadagsa ang text, pero hindi ko pinansin. at inaantok pa ako. hanggang umabot sa oras na ako’y nagising. “1:30 pm” umabot sa 10 messages received ang cellphone ko.

and this year is a bit different. kasi debut nung pinsan ko na kasabay ko na birthday. (tatlo kami na oct. **. ako, pinsan ko then tita ko) kasi lagi naman dun sila sa pinsan ko nagpupunta. kaya ako naman. parang, bakit mag-handa pa. eh hindi naman sila magpupuntahan dito. kaya every year. nakikilamon lang ako. pero this year debut nga niya kasi. at sa 14 ginawa. kaya nagpaluto mommy ko sa tita ko na isa pa. every year kasi, kami kami lang nagluluto at hindi gaanong karamihan. at ang kakain lang naman kasi ako at mommy ko. at ilang mga kaibigan niya.

ayan ang istorya ng naganap kong birthday ngayon. mag kita-kits na lang tayo siguro sa saturday or sunday.😀 hahati ako kay banker sa bills. (banker kailangan ko pa rin ng tulong mo, hahahhaha :D)

Ang Storya ko nga pala nung panahon ng bagyo. saka na mejo tinatamad pa ko😀

Edit: (05-24-2012)
Removed and edited some dates.

13 mga puna

  1. magpapainom ako pero dapat ang celebrant, tatagay din! … ano, bubuksan ko na ba ang briefcase?… ang isang case pala. LOL


  2. hahaha, bakit hindi? kung sparkling grape juice lang naman yan. Why not? hehe :D:D


  3. Inuman na naman!! wahahaha! sige! sige!!


  4. hindi sparkling pero wine na gawa sa grapes…LOL! .. planuhin mo na! … hahaha


  5. hahaha gustuhin ko man. pero nung uminom ako ng wine nung debut ng pinsan ko hinika ako. eto pa nakakainis, hindi magandang klaseng wine. di bale sana kung magandang wine yun. di bale. heheh😀


  6. sino bang manlilibre sa birthday ko? hehehe. shet, zero ang pera hahahaha! mukhang dalawang bote lang ng red horse kaya kong ipainom at sampung pisong mani hahaha


  7. sige, ibibili ka naman ni randy ng “Lobster Ball” hahaha😀 kwento na lang share ko.


  8. pwede… pulutan… mapapasarap pa ang tagay.


  9. hahaha, oo ayos yan. pulutan killer na ako. “Extra Rice?” hehe :D:D


  10. ahaha, birthday na nga, may rant pa din?😉 kainaman… ^^ tatandaan mo, may isang siguradong happy tuwing birthday mo – si Mommy!🙂


    • Haha, well ang dati pong pangalan ng blog ko is “My Page of Rant” so medyo swak naman siya sa topic na yun sa mga panahon na yan.

      Mukhang nakalimutan kong isama ito sa mga dapat kong “i-private” na entries. oh well.😀

      P.S.
      Muli, isa ito sa mga entry na hindi ko akalaing nagawa kong itipa sa keyboard.


      • ah, ayon naman pala, rant page talaga, as in… ayos lang ‘yon, basta hindi naman araw-araw rant para di nakakaumay, ahaha.

        sabagay, most of the time, life offers little joy. mas tayo ang inaasahang maglagay ng spice and flavor dito… hey, hope things are well. regards!🙂


      • nako, baka po maumay kayo sa rant kung puro lumang mga entry ang inyong titignan, pero karamihan po nun eh ginawa ko ng pribado. dahil katulad nga ng sinabi ko sa isa kong sulat “hindi ako makapaniwalang sinulat ko yan” heheh. Good day din po sa inyo.



Mag-iwan ng Tugon

