h1

no title again.

Agosto 24, 2006

well ako ay galing ospital, ngayon nakauwi na ako habang ineenjoy ang homemade.

miso soup.miso soup.2

hindi man siya authentic eh ok lang authentic naman ang misong ginamit ko haha. at ako pa gumawa sa sarili ko kaso nga lang walang authentic na miso. bacon at ham lang nilagay ko at ang normal na tokwa dito as atin at pang-garnish eh spring onion, pero ok lang dahil nagustuhan ko naman ang lasa. hehe.

yun naman ang importante hindi ba? haha wala lang akong magawa. nyahehehe sorry walang magandang pic kasi nasa kuya ko ang digicam dahil gusto raw niyang kunan ang sarili habang nakaconfine.

Mag-iwan ng Tugon

