h1

Post# 19

Agosto 19, 2006

so here we are again. blogging at 5am in the morning. maybe your asking youself “if this person ever sleeps?” yes, i do sleep. but most of the time i’m living a some kind of a “reveresed” life. i’m sleeping at morning, awake at night.

nababaliw nanaman ba ako? bakit ako nag english? sa totoo lang, wala akong magawa. eh wala din naman akong mareklamo, at wala akong magawa. (pero my ginagawa rin ako, kausap ko si ate andrea sa YM). wala lang akong masabi. pero napaisip ako ngayon-ngayon lang,

ikaw ba ay isang right handed? then gumamit ka ng gunting using your left hand. nakakagupit ka ba? ako hindi. bakit kaya ganoon?

2 mga puna

  1. SPECIAL MENTION! NAKSS ;P I LYK YOUR BLOG KEEP IT UP😉


  2. nyahaha. salamat salamat. pero baka magbago pa rin to. gusto ko kasing matuto ng sarili ko talaga. parang si kuya akio. nyahaha ang aking idol. ehehe



Mag-iwan ng Tugon

