h1

afterall it’s not what i expected.

Agosto 19, 2006

afterall my expected thing did not workedout as expected. maybe because i should be sleeping right now. but i’m not. maybe after 30 minutes i’m sleeping already.

ok sa totoo lang baka side effect na nag antok kaya ako nagenglish. who knows? pero isa ang sigurado. kaya ako ganito dahil ganito ako. madami ang nagsasabi na matalino daw ako. pero ang totoo hindi naman. kaya napunta ako sa conclusion na baka ginagamitan nila ako ng psychology? o kaya naman eh. ito ang physics kung tawagin nila?

bummer i’m not making sense again. sige na nga hanggang sa susunod.

Mag-iwan ng Tugon

