h1

Agosto 18, 2006

nyahaha. wala akong maisip na subject. pero siguradong ito ang isa sa mga pinakamahabang araw ko.gusto niyo pa bang mag ala 24 ako dito? (or from akio-sempai’s own version “12”) kaso mejo tinatamad na ako kaya wag na lang hehe. at sa araw rin na ito ay nakaharap ko na sa personal si ginoong randy asul, asul na randy, randyblu, randyblue at kung anu-ano pang aliases. (katulad nga ng sinabi ko isa siyang pulis pangkalawakan ay kailangan niyang mag-tago sa kanyang mga kalaban) gusto niyo bang malaman kung paano kami nagkita? nagulat nga ako eh. my binibili kasi ako sa isang store pag labas ko biglang, “oii” haha.

eh ngayon inaantok na ako. kaya bukas na lang ulit. buti na lang walang rant😀 hahaha.

One comment

  1. aba nameet na nya hehehe ^___^



Mag-iwan ng Tugon

