h1

bakit kaya my mga taong makukulit?

Hunyo 23, 2006

Bakit nga kaya. why? mejo nakakabanas na din minsan ang ikaw ay kulitin hindi ba? pero alam ko yung angkan ko sa mother side pare-pareho kami mejo naiinis sa mga bagay na paulit-ulit. hindi ba ako credible na tao? kung sa bagay mula pagkabata ko eh hindi naniwala sa akin ang mga kasama ko sa bahay. about 2% lang ng sinabi ko ang pinaniwalaan nila. pero kahit kailan hindi naman ako nagsisinungaling sa kanila. hindi kaya panahon na para mag-sinungaling naman ako sa kanila para maiba naman? at least kahit hindi sila maniwala sa akin hindi masyadong masakit sa kalooban ko dahil alam ko na hindi rin naman totoo yun.

teka OT na yan ha ang layo naman ng nasabi ko sa subject.
anyway,
my isang tao ngayon lang mejo actually kanina pa may tumatawag dito sa bahay. hinahanap ang mommy ko,
sabi ko wala lumabas-at umalis. so mga after 1 hour tumawag ulit. eh di ganun pa din sabi ko siyempre ok lang yun dinagdag ko pa na bakit hindi niyo na lang i-text. sabay after 5 minutes tumawag ulit. parang dun na ako na-aasar (kasi naman naglalaro ako ng metal gear solid 3)
mejo napataas na boses ko. sabi ko “wala pa nga eh, bakit hindi niyo na lang ba kasi i-text”
sabay binaba ko na tapos kanina lang nagpunta dito yung tumatawag. ayun diyan na natatapos ang kwento ko. hehe

siyempre translate ko sa english para mahasa pa ang aking english skills at baka my “international audience” ako malay mo lumabas ako sa google di ba?

hindi na wag na hindi ba nga mejo nakakainis sa akin ang sobrang pa-ulit-ulit? next time english naman ang post ko hahaha!!!!

2 mga puna

  1. hello, there,

    medyo na-gets ko to, kinda… hmmn, ibig sabihin no’n, urgent ang kailangan nya kay mommy mo, haha. ^^ 🙂



Mag-iwan ng Tugon

